Polaroid

lazada.hexat.com

 NƠI MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ RẺ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM!

Hướng dẫn bạn mua hàng online chính hãng với mức giá rẻ nhất tại Lazada Việt Nam


Lazada Việt Nam Nơi Mua hàng Online uy tín dành cho bạn, hàng chính hãng chất lượng cao, Giá rẻ nhất, Giao hàng miễn phí toàn quốc !


HomeHàng tổng hợpHàng giá rẻXem khuyến mãiHàng ngon giá rẻ

Tổng hợp danh sách các mặt hàng chính hãng chất lượng cao giá rẻ tại Lazada Việt Nam



HÀNG CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ BẤT NGỜ !

SĂN ĐỒ GIÁ RẺ CƠ HỘI NGAY TRONG TẦM TAY VỚI LAZADA VIỆT NAM !


Tai nghe nhạc cho bà bầu mua ở đâu tốt nhất rẻ nhất

Hãy mua ngay sản phẩm Đai nghe nhạc bà bầu Lullabelly USA - Pink hàng chính hãng giá rẻ nhất tại Lazada

Nhiều bạn hỏi có nên dùng tai nghe cho bà bầu và tai nghe nhạc cho bà bầu mua ở đâu hàng chính hãng chất lượng cao mà giá rẻ nhất, hãy tham khảo ngay bài viết này bạn nhé !

Giới thiệu sản phẩm Đai nghe nhạc bà bầu Lullabelly USA - Pink

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Rất nhiều nghiên cứu khoa học của Mỹ đã chứng minh rằng cho thai nhi nghe nhạc một cách khoa học (sử dụng đúng loại tai nghe, lựa chọn loại nhạc, thời lượng nghe nhạc…) có tác dụng rất lớn đến việc hình thành và phát triển toàn diện trí não cho bé.


XEM CHI TIẾT VÀ MUA HÀNG
Thai nhi giai đoạn từ 22 tuần tuổi đã phản ứng với âm thanh, giai điệu, nhịp điệu và từ 33 tuần tuổi cần nghe nhạc hơn hết vì âm nhạc sẽ thúc đẩy sự hoàn thiện về thể chất, trí tuệ, khả năng sáng tạo và biểu lộ cảm xúc. Các mẹ bầu cần chú ý phối hợp đồng bộ các tác dụng của từng loại nhạc để mang lại cho bé sự yêu thương ngọt ngào nhất.

Chính vì lẽ đó, các mẹ bầu thường hay cho thai nhi nghe nhạc với 1 chiếc headphone để chụp lên bụng. Tuy nhiên, vì thiết kế của headphone không phù hợp nên đôi khi rất bất tiện cho mẹ vì không thể làm việc nào khác và nếu mở nhạc quá to cũng ảnh hưởng không tốt đến thai nhi.

Hiểu được các vấn đền nan giải của mẹ bầu, chúng tôi xin giới thiệu đến các phụ huynh chiếc đai nghe nhạc cho bà bầu Prenatal Music Belt của Lullabelly với thiết kế quấn quanh bụng mẹ rất tiện lợi, gọn nhẹ và thời trang.

Cấu tạo tai nghe nhạc Lullabelly - LLB100P cho bà bầu và thai nhi gồm:

- Túi đựng thiết bị phát nhạc hướng vào phía rốn và dây đai làm từ sợi vải mềm làm từ 100% sợi bông hữu cơ nguyên chất vô cùng mịn màng tạo cảm giác dễ chịu cho mẹ khi đeo và có thể giặt sạch dễ dàng, nhanh chóng. Dây đai có khả năng kéo dài tới 142cm.

- Bên trong là tai nghe âm thanh nổi có thể tháo rời dễ dàng và cho chất lượng âm phát ra trên cả tuyệt vời.

- Phía trước của chiếc đai bà bầu Lullabelly - LLB100P có một ngăn nhỏ gồm một giắc cắm để gắn vào máy nghe nhạc của mẹ và là nơi giữ máy nghe nhạc cho mẹ có thể rảnh tay làm việc. Đi kèm với đai nghe nhạc bà bầu Lullabelly còn tặng kèm theo bộ chuyển 2 lỗ cắm và tai nghe để mẹ cũng có thể cùng con nghe nhạc, thư giãn. 1 Jack chia tai nghe 2 chấu USA (2 chấu dưới dành cho thiết bị đai tai nghe nhạc  Lullabelly - LLB100P và tai nghe cho bà bầu. 1 chấu trên dành cho máy phát nhạc bên ngoài như MP3, máy CD...).

- Kích thước (DxRxC): 22 cm x 21 cm x 7 cm

- Tham khảo thêm tại website Lullabelly.com chính hãng hoặc amazon.com trang bán hàng uy tín chất lượng của Mỹ

Nơi bán Đai nghe nhạc bà bầu Lullabelly USA - Pink hàng tốt giá rẻ nhất

XEM CHI TIẾT VÀ MUA HÀNG
Quay Lại

Bài viết cùng chuyên mục:


Nơi bán Pin sạc dự phòng hàng chính hãng giá rẻ nhất
XEM KHUYẾN MÃI LAZADA MỚI NHẤT
XEM KHUYẾN MÃI TIKI MỚI NHẤT

Lazada Việt Nam tại đây bạn có thể mua sắm cho mình các mặt hàng Điện tử Thời trang nữ Thời trang namNhà cửa & Đời sống Sức khỏe & Sắc đẹp Trẻ em & Đồ chơi Thể thao & Du lịch Xe máy & Bách hóa của các thương hiệu nổi tiếng bền đẹp và nhất là bạn có thể mua chúng với mức giá không thể rẻ hơn, an toàn nhanh chóng tiện lợi.



135294